Giải pháp Phân phối mẫu thử 4.0 [Sampling 4.0]

Phân phối mẫu thử đa kênh tới đúng khách hàng mục tiêu, đơn giản hóa vận hành và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Frame

Thiết lập kênh tiếp cận phù hợp

Mạng lưới phân phối rộng khắp với hàng nghìn cửa hàng tại các thành phố trọng điểm

Giúp nhãn hàng tiếp cận các kênh phân phối PHI truyền thống: Cửa hàng tiện lợi (CircleK, GS25, Ministop, …), chuỗi cửa hàng ăn uống (F&B merchants), máy bán hàng tự động (Drop food), …

Mang lại sự linh hoạt và đa dạng hóa lựa chọn cho nhãn hàng; đồng thời, giúp nhãn hàng nhắm đúng đối tượng mục tiêu và hạn chế đánh mass để tối ưu hiệu quả marketing.

Group 1000004960@3x

Đa dạng kênh và hình thức phân phối linh hoạt, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp

  • Phân phối mẫu thử kết hợp với chương trình Loyalty
  • Phân phối mẫu thử offline tại +4500 cửa hàng trên toàn quốc
  • Phân phối mẫu thử online qua e-commerce, website, …
  • Phân phối mẫu thử và ghi nhận các thông tin theo yêu cầu

Khác biệt và Ưu điểm

connection
Phòng chống gian lận
Phòng chống gian lận

Kiểm soát chặt chẽ số lượng và thời gian phân phát mẫu thử, ngăn chặn tình trạng thất thoát.

customer review
Báo cáo minh bạch
Báo cáo minh bạch

Công khai quy trình hoạt động và cung cấp các bảng theo dõi (dashboard) để giám sát dữ liệu chiến dịch.

goal 1
Chi phí cạnh tranh
Chi phí cạnh tranh

Đơn giản hóa vận hành và loại bỏ tất cả các khoản chi phí không cần thiết, từ đó duy trì chi phí cạnh tranh.

accounting
Thông tin chính xác
Thông tin chính xác

Tự động hóa thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác, đảm bảo chất lượng dữ liệu.

Thư viện chiến dịch