Khai phóng tiềm năng kết nối khách hàng cùng TAPTAP

Được các thương hiệu hàng đầu tin dùng

TAPTAP giúp chúng tôi kết nối hiệu quả hơn với khách hàng sử dụng ứng dụng thông qua cơ chế tích điểm và ưu đãi linh hoạt. Nhờ khả năng phân tích hành vi mua sắm và tối ưu dữ liệu, chúng tôi đã có những khởi đầu tốt trong việc cải thiện tỷ lệ quay lại và mức chi tiêu trung bình của khách hàng
Cảm ơn Taptap đã hỗ trợ La Vie triển khai chiến dịch đột phá cho La Vie Vị Dịu Nhẹ Mới trong năm 2024 và 2025; công nghệ Online-To-Offline của Taptap đã giúp La Vie đạt được hiệu quả cao trong việc giới thiệu sản phẩm mới đến Khách hàng mục tiêu trên cách trực tuyến và từ đó mang lại lượng Khách hàng dùng thử lớn với La Vie. Chúc Taptap luôn đột phá với những giải pháp trực tuyến vượt trội của mình và thành công trong thời gian tới
Hợp tác cùng TAPTAP đã giúp chúng tôi triển khai hiệu quả các chương trình tích điểm, tạo ưu đãi và theo dõi sát sao hiệu quả hoạt động một cách đơn giản và nhanh chóng. Nhờ đó, các thương hiệu của QSR Việt Nam có thể thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng toàn diện hơn, từ đó xây dựng những chương trình ưu đãi cá nhân hóa, phát triển mạnh mẽ tệp khách hàng trung thành và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững

    Hãy để lại thông tin ngay hôm nay – chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn giải pháp tối ưu, để giúp doanh nghiệp của bạn thu hút, giữ chân và gia tăng lượng khách hàng trung thành mỗi ngày!

    Bằng cách gửi biểu mẫu này, tôi đồng ý với các Điều khoản và điều kiện của TAPTAP.


    Case Studies