Người mua: Người mua của ứng dụng TAPTAP. Người mua đã tải ứng dụng về cho mục đích tìm hiểu các cửa hàng của Người bán để tích điểm khi mua hàng/ sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng của Người bán; dùng điểm đổi phiếu ưu đãi (voucher); đăng ký mua phiếu ưu đãi (voucher) mua hàng, sử dụng dịch vụ, và/ hoặc đặt hàng thông minh (smart-menu) trên ứng dụng TAPTAP…
a. Tính năng đăng ký thành viên cho người mua:
b. Tính năng giúp người mua tích điểm VUI khi giao dịch tại doanh nghiệp tham gia chương trình.
c. Tính năng tìm kiếm ưu đãi:
d. Tính năng “Nhập mã đổi quà” giúp các đối tác tặng điểm VUI hoặc phần quà cho Người Mua thông qua việc nhập mã trực tiếp trên App:
e. Tính năng chuyển đổi điểm VUI để nhận phiếu ưu đãi và sử dụng phiếu ưu đãi:
Sau khi đã quy đổi điểm sang phiếu ưu đãi , Người Mua sẽ được sử dụng phiếu ưu đãi bằng cách vào mục “Ưu đãi của bạn” -> “Đang có”, và tiến hành sử dụng phiếu ưu đãi theo các bước sau:
g. Tính năng giúp Người Mua tích điểm VUI khi chụp hình hóa đơn mua hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình:
Khi Người Mua có mong muốn tích điểm VUI khi mua sắm tại các cửa hàng tham gia chương trình tích điểm của Ứng Dụng TAPTAP qua hình thức chụp hình hóa đơn, Người Mua truy cập vào ứng dụng, vào mục “Tích VUI” sau đó chụp hình hóa đơn mua hàng hợp lệ theo đúng yêu cầu.
Sau khi hoàn thành chụp hóa đơn thông qua ứng dụng với đầy đủ thông tin cần thiết, hệ thống sẽ tự động cập nhật cộng điểm cho Người Mua. Người Mua chỉ có thể tích điểm tại các doanh nghiệp tham gia chương tích điểm qua chụp hình hóa đơn của Ứng Dụng TAPTAP và đã tích hợp kĩ thuật với hệ thống của TAPTAP.
Sau khi chụp hóa đơn thành công, Người Mua sẽ được cộng điểm VUI và có thể kiểm tra tại mục Lịch sử tích – đổi
h. Tính năng tích hợp Ví (eWallet) và bỏ tích hợp Ví:
Trong trường hợp người dùng chưa dùng Ví , người dùng có thể vào App Store (đối với điện thoại dùng hệ điều hành iOS) hoặc Play Store (đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android) tìm ứng dụng với từ khóa “Truemoney” và tiến hành cài đặt.
Thông tin cài đặt trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.truemoney.vnwallet
Hướng dẫn cài đặt trên Android:
Thông tin cài đặt trên iOS: https://apps.apple.com/vn/app/truemoney/id1345776130?l=vi
Luồng tích hợp Ví
Luồng bỏ tích hợp Ví
a. Thêm bạn thêm VUI: Tính năng giới thiệu bạn bè tham gia ứng dụng để được tặng điểm VUI
Tính năng mang đến cho Người Mua thêm nhiều ưu đãi hơn khi hoàn thành từng cấp độ của chương trình “Thêm bạn thêm VUI” bằng cách giới thiệu bạn bè tải và sử dụng ứng dụng TAPTAP.
Ví dụ:
Người dùng A tạo mã giới thiệu cho bản thân.
Người dùng A giới thiệu cho người dùng B tải ứng dụng và nhập mã giới thiệu khi đăng ký tài khoản.
Người dùng A sẽ nhận những phần tùy thuộc vào số lượng người đồng ý tải, tham gia ứng dụng và có nhập dãy ký tự.
Người dùng B cũng sẽ nhận được những phần quà khi trở thành người dùng mới của ứng dụng TAPTAP.
Với người dùng A:
Cách tham gia chương trình Thêm Bạn Thêm VUI và thiết lập mã giới thiệu riêng cho bản thân:
Hoàn thành từng mức độ và nhận quà:
Nhấn vào đường link, sao chép mã giới thiệu và bấm tải ứng dụng TAPTAP
b. Tính năng thanh toán qua Ví bằng cách quét mã QR
Khi Người Mua có mong muốn thanh toán bằng ví điện tử khi mua hàng tại các cửa hàng tham gia chương trình tích điểm của Ứng Dụng TAPTAP, Người Mua có thể dùng ứng dụng TAPTAP để quét mã QR đã được tích hợp trong hóa đơn của cửa hàng và tiến hành thanh toán bằng ví điện tử
Sau khi người dùng quét mã thanh toán thành công, người dùng thông báo đến nhân viên. Nhân viên đăng nhập vào phần mềm quản lý của cửa hàng (máy POS) và vào cổng thanh toán VnPay để kiểm tra giao dịch thanh toán đó của khách hàng đã thành công trên hệ thống hay chưa.
Nhân viên đăng nhập vào hệ thống, tại Trang chủ hệ thống, chọn “Quản lý giao dịch”
Nhân viên sẽ thấy được danh sách những giao dịch, tìm đúng giao dịch của người dùng và xác nhận tình trạng của giao dịch đó. Nếu tình trạng đã thành công, kết thúc quá trình thanh toán.
c. Phần trò chơi “Vòng quay may mắn”
Cách tham gia “Vòng quay may mắn”
tặng hoặc không nhận được quà và cách chia sẻ
d̉. Tính năng cập nhật hoặc thay đổi hình đại diện (avatar) của Người Mua trên ứng dụng:
e. Tính năng tích điểm thương hiệu khác bên cạnh điểm VUI:
Bên cạnh điểm VUI, Người Mua có thể tích được điểm khác từ các thương hiệu khác trên ứng dụng TAPTAP. Theo sự hợp tác giữa Công ty Vui và các công ty đối tác đồng ý khởi tạo điểm thương hiệu riêng cho công ty đối tác. Với mỗi thương hiệu sẽ được Công ty Vui tạo ra một loại điểm mới được gọi là điểm Xu trên ứng dụng TapTap.
Người mua truy cập vào mục “Thương hiệu” trên trang chủ và tìm thương hiệu có tích Xu tương ứng và đọc hướng dẫn tích điểm theo mô tả.
Tại màn hình của Người Bán:
a. Tính năng đặt hàng thông minh (smart-menu):
Người Mua có thể đặt đồ ăn trực tuyến từ người bán trên ứng dụng TAPTAP thông qua tính năng “đặt hàng thông minh” (smart-menu). Theo đó, Người Mua sử dụng ứng dụng TAPTAP để lựa thương hiệu yêu thích và đặt mua các sản phẩm từ thương hiệu đó, sau khi hoàn tất việc đặt món, đơn vị giao nhận sẽ tới cửa hàng để nhận đơn và giao đơn hàng cho Người Mua. Quy trình đặt món trên ứng dụng TAPTAP như sau:
Quy trình nhận đơn hàng của tài xế:
Các trường hợp hủy đơn:
1. Tài xế muốn hủy đơn
2. Người Mua muốn hủy đơn:
– Khi Người Mua đặt đơn hàng qua “Đặt hàng thông minh” màn hình đang hiển thị trạng thái “Đang tìm tài xế” -> nếu Người mua muốn hủy đơn -> Người Mua chọn “hủy đơn” và chọn lý do hủy đơn -> màn hình hiển thị đơn hàng đã hủy và quay lại trang cửa hàng của Người bán.
3. Người Bán muốn hủy đơn:
Người Bán truy cập vào trang quản lý đơn hàng được Công ty Vui tạo riêng cho mình, trang quản lý sẽ hiển thị danh sách đơn hàng được đặt -> Người Bán sẽ chọn “Đơn hàng đang xử lý” -> màn hình hiển thị danh sách các đơn vừa được đặt, Người Bán kiểm tra thông tin từng đơn hàng -> nếu Người Bán hết một trong các món được đặt -> Người Bán gọi cho Người Mua để đề xuất đổi sang món bằng giá, nếu Người Mua không đồng ý -> Người Bán hoặc Người Mua gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Vui để nhờ hủy đơn.
Trường hợp đơn hàng giao thất bại:
Tài xế không giao hàng thành công:
Trường hợp tài xế không giao được đơn hàng cho Người Mua (tài xế không liên hệ được Người Mua, Người Mua từ chối nhận hàng) -> tài xế chọn chọn lý do giao hàng thất bại -> màn hình hiển thị trạng thái hủy đơn, tài xế về cửa hàng để trả lại đơn hàng, chụp ảnh nhân viên đã nhận hàng cùng món hàng đó -> tài xế nhận lại số tiền hàng đã tạm ứng trước và chi phí giao hàng, kết thúc quy trình giao hàng thất bại.
4. Thử thách làm nhiệm vụ có thưởng
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người dùng sẽ nhận được thông báo chúc mừng và phần thưởng/điểm VUI sẽ tự động được cộng vào tài khoản.
2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…)
a. Quy trình tích điểm:
Bước 1: Nhấp đúp vào hình TGFOOD để mở chương trình
Chọn số lượng phần ăn và tích chọn thêm thành phần gia vị. Sau đó Nhấp OK.
Có thể chọn thêm món vào hóa đơn
Bước 1: Nhấp đúp vào hình TGFOOD để mở chương trình
Bước 2:
Nhấp vào ô Mật Khẩu (Password) để hiện bàn phím ảo (không cần nhập Mật khẩu) (hình 1)
Gõ nút Enter. Sau đó Nhấp 2 lần lại vào hình TGFOOD để vào chương trình. (hình 2)
Bước 3:
Nhấp chọn “Dine In”. (Hình 1)
Nhấp chọn “POS Dine-In” bất kì. (Hình 2)
Bước 4:
Nhấp chọn “FIRED CHICKEN” hoặc “BURGER”. Sau đó chọn món bất kì.
Chọn số lượng phần ăn và tích chọn thêm thành phần gia vị. Sau đó Nhấp OK.
Có thể chọn thêm món vào hóa đơn
Bước 5:
Nhấp chọn “Hội viên” để nhập thông tin số điện thoại của Người mua. (Hình 1-2)
(Máy POS sẽ kiểm tra SĐT mà Người mua đã đăng kí thành viên thành công từ ứng dụng)
Nếu SĐT đã tốn tại trên hệ thống. Nhấp “Chấp Nhận”. (Hình 3)
Bước 6:
Nhấp chọn “Tổng Tiền” để tiến hành bước chuẩn bị in hóa đơn.
Bước 7:
In hóa đơn và đóng giao dịch như bình thường
Điểm sẽ được tự động tích vào ở Ứng Dụng TAPTAP của Người mua
Nhấp chọn icon để tiến hành chuẩn bị nhập Mã Ưu Đãi. (Hình 1)
Nhấp chọn “Mã Phiếu” để nhập mã Mã ưu đãi. (Hình 2)
Nhập mã Mã ưu đãi hợp lệ và nhấn Enter. Hệ thống sẽ kiểm tra và thông báo nhận tính trạng khả dụng của Hãng (Hình 3)
Nhấp “OK” để hoàn tất bước nhập mã.
Bước 8:
Số tiền giảm theo mã Mã ưu đãi sẽ được hiện trong ô Chiết Khấu. Tiền thanh toán giao dịch thay đổi.
Nhấp chọn “In Hóa Đơn” để hoàn tất. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận mã giao dịch hợp lệ cùng với mã (Hình 1)
Chú ý: Ô “0%” sử dụng để dành cho Nhân viên nhập tay trong trường hợp không nhập mã Mã ưu đãi.
Sau khi người dùng quét mã thanh toán thành công, người dùng thông báo đến nhân viên. Nhân viên đăng nhập vào phần mềm quản lý của cửa hàng (máy POS) và vào cổng thanh toán VnPay để kiểm tra giao dịch thanh toán đó của khách hàng đã thành công trên hệ thống hay chưa.
Nhân viên đăng nhập vào hệ thống, tại Trang chủ hệ thống, chọn “Quản lý giao dịch”
Nhân viên sẽ thấy được danh sách những giao dịch, tìm đúng giao dịch của người dùng và xác nhận tình trạng của giao dịch đó.Nếu tình trạng đã thành công, kết thúc quá trình thanh toán.
Quy trình đặt hàng thông minh như sau:
Đối với hình thức sản phẩm kinh doanh trên ứng dụng TAPTAP là voucher, sản phẩm sẽ được hiển thị dưới hình thức mã vạch điện tử ngay trên tài khoản TAPTAP của người mua mà không thông qua quá trình vận chuyển.
Đối với hình thức sản phẩm kinh doanh trên ứng dụng TAPTAP là dịch vụ đặt hàng thông minh, quy trình vận chuyển như sau:
Tài xế bật ứng dụng ahamove, là một ứng dụng của đơn vị chuyên nhận giao sản phẩm, sẽ nhận được thông tin các đơn hàng đang được đặt qua tính năng “Đặt hàng thông minh” trên ứng dụng TAPTAP và có nhu cầu tìm tài xế giao hàng. Tài xế sẽ xem danh sách đơn hàng và chọn đơn hàng muốn giao, đơn hàng sẽ hiển thị lộ trình giao hàng, phí đơn hàng và phí giao hàng. Sau đó tài xế tới cửa hàng để nhận đơn, ứng trước số tiền đơn hàng cần thanh toán cho Người Bán và tới địa điểm giao hàng của Người Mua. Khi giao hàng cho Người Mua, tài xế chụp hình Người Mua nhận hàng và nhận tiền thanh toán từ Người Mua. Tài xế chọn “hoàn tất” trên màn hình, kết quả hiển thị đơn hàng đã hoàn thành, cuốc giao hàng đã xong.
Đối với quy trình đổi điểm lấy voucher:
Ban Quản Lý Ứng Dụng TAPTAP sẽ thay mặt Người bán xác nhận đơn hàng đổi điểm lấy voucher bằng cách hiện màn hình giao dịch thành công, đồng thời bổ sung voucher vừa quy đổi vào danh sách “Ưu đãi” -> “Ưu đãi của tôi” -> “Khả dụng”.
Quy trình Người mua đặt đơn hàng (đổi điểm lấy voucher) ở dưới:
Người bán và Người mua không thể tự hủy giao dịch đã được Người mua hoàn thành và xác nhận trên Ứng Dụng TAPTAP.
Trong trường hợp cần hủy, Người bán hoặc Người mua có thể liên lạc với Ứng Dụng TAPTAP để yêu cầu hủy, với quy trình như sau:
Trong vòng 05 ngày nhận được thông tin, Ban Quản Lý Ứng Dụng TAPTAP sẽ liên lạc để thông báo quyết định có chấp nhận hủy giao dịch hay không
Đối với quy trình hủy đơn đặt hàng thông minh:
Khi tài xế chọn “chấp nhận” đơn hàng -> đơn hàng sẽ hiển thị lộ trình giao hàng, phí đơn hàng (tổng tiền COD cần ứng) và phí giao hàng cần thu. Nếu tài xế muốn hủy đơn, tài xế chọn “hủy” trên ứng dụng của tài xế -> màn hình hiển thị “đơn hàng đã hủy”. Lúc này màn hình ứng dụng Người Mua quay lại trang “đang tìm tài xế” và nhận được 1 thông báo đơn hàng đã hủy kèm lý do -> ứng dụng tiếp tục quy trình tìm tài xế.
Khi Người Mua đặt đơn hàng qua “Đặt hàng thông minh”, màn hình điện thoại đang hiển thị trạng thái “Đang tìm tài xế” -> nếu Người mua muốn hủy đơn -> Người Mua chọn “hủy đơn” và chọn lý do hủy đơn -> màn hình hiển thị đơn hàng đã hủy và quay lại trang cửa hàng của Người bán.
Trong trường hợp Người Mua đặt đơn hàng qua “Đặt hàng thông minh”, màn hình đang hiển thị trạng thái “Quán đang chuẩn bị”, lúc này Người Mua không thể tự hủy đơn. Nếu Người Mua muốn hủy đơn, Người Mua liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Vui, qua số điện thoại: 1900 888 884 để thông báo muốn hủy đơn và trình bày lý do như: muốn đổi sản phẩm, Người Mua đặt nhầm món, Người Mua nhầm địa chỉ,…Với lý do chính đáng do Người Mua cung cấp, Công ty Vui sẽ hủy đơn giúp Người Mua bằng cách truy cập vào trang quản lý đơn hàng của Công ty Vui -> chọn “Hủy đơn” -> trạng thái “đơn hàng đã hủy”.
Người Bán truy cập vào trang quản lý đơn hàng được Công ty Vui tạo riêng cho mình, trang quản lý sẽ hiển thị danh sách đơn hàng được đặt -> Người Bán sẽ chọn “Đơn hàng đang xử lý” -> màn hình hiển thị danh sách các đơn vừa được đặt, Người Bán kiểm tra thông tin từng đơn hàng -> nếu Người Bán hết một trong các món được đặt -> Người Bán gọi cho Người Mua để đề xuất đổi sang món bằng giá, nếu Người Mua không đồng ý -> Người Bán hoặc Người Mua gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Vui để nhờ hủy đơn.
Trường hợp đơn hàng giao thất bại:
Tài xế không giao hàng thành công:
Trường hợp tài xế không giao được đơn hàng cho Người Mua (tài xế không liên hệ được Người Mua, Người Mua từ chối nhận hàng) -> tài xế chọn chọn lý do giao hàng thất bại -> màn hình hiển thị trạng thái hủy đơn, tài xế về cửa hàng để trả lại đơn hàng, chụp ảnh nhân viên đã nhận hàng cùng món hàng đó -> tài xế nhận lại số tiền hàng đã tạm ứng trước và chi phí giao hàng từ Người Bán, kết thúc quy trình giao hàng thất bại.
Đối với dịch vụ thương mại điện tử khuyến mại trực tuyến:
Công ty Vui tiến hành cung cấp dịch vụ thương mại điện tử khuyến mại trực tuyến trên ứng dụng TAPTAP nên không bao gồm các hoạt động đổi trả hàng hóa, toàn bộ sản phẩm (Voucher giảm giá) được thể hiện dưới dạng mã điện tử.
Khi Người mua cầm voucher đến sử dụng tại cửa hàng của Người bán và hai bên thực hiện mua bán, giao nhận sản phẩm, Người mua kiểm tra tại nơi nhận và Người Bán thông báo cho Người Mua về chính sách đổi trả Sản Phẩm của Người Bán (nếu có).
Nếu chất lượng và/hoặc số lượng Sản Phẩm không phù hợp với Xác Nhận Mua Hàng:
Đối với dịch vụ đặt hàng thông minh:
Khi Người Mua đặt mua hàng qua tính năng “Đặt hàng thông minh” trên ứng dụng TAPTAP, ngay tại thời điểm nhận được đơn hàng từ tài xế, Người Mua được quyền kiểm tra đơn hàng. Nếu đơn hàng bị thiếu món, làm sai món Người Mua đã đặt, Người Bán có quyền từ chối nhận đơn hàng và từ chối thanh toán.
Lúc này tài xế hoàn trả đơn hàng cho Người Bán và thao tác theo quy trình tại mục “trường hợp đơn hàng giao thất bại”. Vì Người Mua chỉ trả tiền sau khi nhận đơn hàng, nên sẽ không phát sinh trường hợp phải hoàn trả tiền cho Người Mua. Tuy nhiên Người Bán sẽ phải hoàn trả tiền đơn hàng cho tài xế, và đơn hàng được xem là bị trả do lỗi của Người Bán.
Căn cứ hình thức sản phẩm kinh doanh trên ứng dụng TAPTAP chỉ bao gồm: 1) Voucher, sản phẩm sẽ được hiển thị dưới hình thức mã vạch điện tử ngay trên tài khoản TAPTAP của Người mua mà không bao gồm quá trình bảo hành/bảo trì sản phẩm; 2) tính năng đặt hàng thông minh trên ứng dụng TAPTAP chỉ áp dụng cho việc đặt đồ ăn trong ngày cũng không bao gồm quá trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm.
Đối với các đơn hàng đặt món qua ứng dụng TAPTAP, Công ty Vui khuyến cáo Người Mua nên kiểm tra sản phẩm trước khi nhận đơn và thanh toán, đảm bảo đơn hàng được giao đúng, đầy đủ số lượng món đã đặt. Trong trường hợp đơn hàng bị sai sót từ lỗi của Người Bán hoặc tài xế, Người Mua được quyền từ chối nhận đơn, do đó sẽ không phát sinh trường hợp cần bảo hành/ bảo trì sản phẩm.
Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH Thương Mại VUI Việt Nam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người mua hoặc doanh nghiệp phản ánh về dịch vụ TAPTAP cung cấp, trả thông tin đăng tải về voucher không chính xác, phản ánh về dịch vụ đặt hàng thông minh,… qua email: info@TAPTAP.com.vn
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Người mua hoặc Bộ phận Kinh doanh của Công ty Vui sẽ tiếp nhận các phản ánh. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách của Công ty Vui. Đồng thời nhanh chóng trao đổi với Bên Bán nếu phản ánh của Người Mua có liên quan tới dịch vụ/ sản phẩm do Bên Bán cung cấp để cùng các bên đưa ra hướng xử lý.
Bước 3: Tùy theo mức độ sai phạm Công ty Vui sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Trong trường hợp các bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng. Công ty Vui sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.
Gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH Thương Mại VUI Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà TNR, Phường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 028 73046446
Email: info@TAPTAP.com.vn
QR Mẫu:
Nhân viên sẽ thấy được danh sách những giao dịch, tìm đúng giao dịch của người dùng và xác nhận tình trạng của giao dịch đó. Nếu tình trạng đã thành công, kết thúc quá trình thanh toán.
2. Thanh toán giữa đối tác, Người Bán và Ban quản lý TAPTAP (phí quản lý)
3. Thanh toán giữa Người Mua, Người Bán và Ban quản lý TAPTAP (phí quản lý đơn hàng thông qua tính năng Đặt hàng thông minh)
Đối với quy trình thanh toán giá trị đơn hàng được đặt qua tính năng Đặt hàng thông minh giữa Người Mua, Người Bán và Ban quản lý TAPTAP, các bước tiến hành như sau:
Tài xế khi tới cửa hàng để nhận đơn hàng sẽ đồng thời trả trước tiền hàng cho nhân viên tại cửa hàng đó, khi giao hàng cho Người Mua, tài xế sẽ thu tiền hàng từ Người Mua. Vào cuối mỗi tháng, Ban Quản Lý TAPTAP sẽ cung cấp cho Người bán Bản Thống Kê nêu trên, trong Bản Thống Kê, Ban Quản Lý ghi nhận thêm các nội dung:
TAPTAP tích hợp ví điện tử/trung gian thanh toán vào ứng dụng thông qua mô hình SDK. Các giao dịch thanh toán được thực hiện qua chức năng thanh toán cung cấp bởi trung gian thanh toán và theo tiêu chuẩn bảo mật do Ngân Hàng Nhà Nước đã cấp duyệt cho trung gian thanh toán. Thông báo giao dịch thanh toán thành công được gửi về từ máy chủ trung gian thanh toán/ ví điện tử về máy chủ TAPTAP được mã hóa theo tiêu chuẩn HTTPS (SSL).
Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của Người mua, và bảo vệ sự riêng tư và bảo mật của Người mua là nguyên tắc cơ bản trong quá trình hoạt động của Công ty Vui và ứng dụng TAPTAP.
Chính sách Bảo mật này sẽ giúp Người mua hiểu rõ hơn về cách thức mà Công ty TNHH Thương mại Vui Việt Nam và các đối tác liên kết của chúng tôi sử dụng và bảo vệ các dữ liệu cá nhân mà Người mua cung cấp cho chúng tôi khi sử dụng Ứng dụng, hoặc khi bạn sử dụng dịch vụ liệt kê trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hoặc khi liên hệ với chúng tôi theo các phương thức khác nhau. Việc Người mua sử dụng Ứng dụng hoặc Dịch vụ của chúng tôi sẽ chịu sự điều chỉnh của Chính sách Bảo mật này.
Chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân của Người mua và ngăn chặn việc đánh cắp, truy cập trái phép, và tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn bằng cách sử dụng những công nghệ, phần mềm mới nhất và theo phương thức tốt nhất.
Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi Chính sách Bảo mật này tùy từng thời điểm, và sẽ ngay lập tức thông báo cho Người mua. Người mua cũng có thể cập nhật những thay đổi Chính sách Bảo mật mới nhất bằng cách truy cập vào Ứng dụng.
1. Tổ chức thu thập và quản lý Thông tin Cá nhân của Người mua:
Tổ chức thu thập và quản lý Thông tin Cá nhân của Người mua là Công ty TNHH Thương mại Vui Việt Nam có trụ sở chính tại Tầng 25, Tòa nhà TNR, Phường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
2. Thu thập Thông tin Cá nhân
Khi Người mua đăng ký tài khoản hoặc sử dụng Dịch vụ TAPTAP, Người mua tự nguyện cung cấp một số thông tin cho chúng tôi. Những thông tin này bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, tuổi, giới tính, thông tin thanh toán gồm thông tin về khoản thanh toán hoặc thẻ thanh toán, và các thông tin khác mà Người mua có thể cung cấp cho chúng tôi. Việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi sẽ cung cấp cho chúng tôi dữ liệu vị trí của thiết bị di động của Người mua, và thông tin chi tiết về những sản phẩm Người mua đã mua và nơi Người mua đã mua những sản phẩm đó. Người mua cũng có thể sẽ cung cấp cho Công ty Vui quyền truy cập những thông tin mà Người mua chia sẻ trên các phương tiện thông tin khác như Facebook, v.v. thông qua việc kết nối các phương tiện đó với TAPTAP. Thông tin này bao gồm thông tin về bạn bè và những người theo dõi của Người mua.
Một số thông tin nhất định khác cũng có thể sẽ được thu thập khi Người mua sử dụng Ứng dụng, bao gồm dữ liệu duyệt thông tin (clickstream), thông tin định danh, dạng trình duyệt của thiết bị di động của Người mua, v.v. Đa phần các thông tin Công ty Vui thu thập là thông tin cá nhân cơ bản của Người Mua, hạn chế tối đa việc thu thập các thông tin cá nhân nhạy cảm gây ảnh hưởng trực tiếp tới Người Mua nếu các thông tin, dữ liệu này bị xâm phạm.
Chúng tôi có thể thu thập thông tin của bạn từ những nguồn thông tin công khai sẵn có như sách danh bạ điện thoại, v.v., hoặc từ các bên thứ ba mà chúng tôi có thỏa thuận để quảng cáo TAPTAP và Dịch vụ của Công ty Vui.
3. Mục đích thu thập thông tin, xử lý dữ liệu và sử dụng Thông tin Cá nhân
Chúng tôi xử lý và sử dụng thông tin cá nhân thu thập được như trình bày bên trên nhằm mục đích cung cấp Dịch vụ của chúng tôi cho Người mua; có được và hiểu rõ nhu cầu của Người mua; cải thiện Ứng dụng của chúng tôi; thực hiện phân tích thống kê; tuân thủ quy định an toàn và pháp luật; hoạt động quảng cáo trực tiếp; thông báo cho Người mua về những thay đổi liên quan đến Dịch vụ của chúng tôi; và các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp cho Người mua tùy từng thời điểm.
Người mua có thể gửi thư điện tử đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi nếu Người mua không đồng ý hoặc rút lại sự đồng ý cho phép Công ty Vui tiết lộ, chia sẻ thông tin của bạn cho các bên thứ ba như chi tiết trong Chính sách Bảo mật này hoặc sử dụng thông tin của Người mua nhằm gửi các quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các mục đích thương mại khác hoặc vì bất kỳ mục đích nào khác. Tuy nhiên, Người Mua vui lòng lưu ý rằng với việc Người mua yêu cầu như trên có thể khiến Công ty Vui không thể cung cấp cho Người mua một phần hoặc toàn bộ Dịch vụ của chúng tôi.
4. Tiết lộ Thông tin Cá nhân
Thông tin Người mua là một phần quang trọng trong hoạt động kinh doanh của Công ty Vui. Chúng tôi sẽ không bán, chia sẻ hoặc cho thuê các thông tin của Người mua cho bất kỳ bên nào khác, ngoại trừ các bên thứ ba và bên liên quan khác đáng tin cậy mà chúng tôi cần chia sẻ cho họ những thông tin cá nhân của Người mua để có thể cung cấp Dịch vụ cho Người mua.
Chúng tôi có thể giới thiệu cho Người mua các chào hàng thay mặt cho các công ty hoặc người bán hàng, nhưng chúng tôi sẽ không tiết lộ cho người bán về họ tên, địa chỉ liên lạc hoặc thông tin thanh toán của Người mua.
Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của bạn cho các bên thứ ba và bên liên quan khác đáng tin cậy, bao gồm những bên có trụ sở bên ngoài Việt Nam, mà các bên này đang cung cấp dịch vụ cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ giới hạn quyền của họ để truy cập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn trong phạm vi thương mại một cách hợp lý và cần thiết đủ để họ cung cấp dịch vụ cho chúng tôi.
Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân của bạn theo yêu cầu, lệnh hoặc quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
5. Bảo mật Thông tin Thanh toán
TAPTAP tích hợp ví điện tử vào ứng dụng thanh toán thông qua mô hình SDK được cung cấp bởi đối tác trung gian thanh toán, ví điện tử. Thông tin thanh toán sẽ được bảo mật, đóng gói và lưu trữ trên hệ thống trung gian thanh toán hoặc ví điện tử. TAPTAP không lưu trữ bất kỳ thông tin tài khoản thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, các thông tin khác như thông tin về Phiếu ưu đãi/thông tin khách hàng/v. v sẽ được bảo vệ khi kết nối/trao đổi qua API theo giao thức TSL 1.2 và Authentication OAuth2 theo tiêu chuẩn mới nhất.
6. Liên kết với Trang Mạng khác
Trên Ứng dụng có thể có các đường liên kết với các trang mạng khác. Nếu Người mua nhấp vào những đường liên kết này, Công ty Vui sẽ không chịu trách nhiệm về bảo mật dữ liệu và sự riêng tư của bạn sau đó, và những trang mạng đó không chịu sự điều chỉnh của Chính sách Bảo mật này. Người mua nên đọc kỹ tài liệu về chính sách bảo mật của trang mạng mà Người mua truy cập vào.
7. Lưu giữ và Xóa Thông tin Cá nhân
Thông tin cá nhân của Người mua sẽ được lưu giữ trong hệ thống máy chủ của Ứng dụng của chúng tôi trong vòng 10 năm kể từ sau lần cuối cùng bạn tương tác với Ứng dụng của chúng tôi hoặc cho đến khi chúng tôi nhận được yêu cầu xóa thông tin cá nhân của Người mua.
8. Truy cập vào Thông tin Cá nhân
Chúng tôi bảo đảm quyền truy cập của bạn đối với toàn bộ thông tin về tài khoản và tương tác của Người mua với TAPTAP và người bán trên Ứng dụng, để xem và trong trường hợp nhất định, cập nhật hoặc sửa đổi những thông tin đó. Người mua có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân trong hồ sơ của Người mua trên Ứng dụng.
Khi có câu hỏi hoặc yêu cầu truy cập thông tin, Người mua vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Người mua của chúng tôi theo số điện thoại 02873046446 , thư điện tử info@TAPTAP.com.vn hoặc bằng cách nhấp vào nút “Liên hệ với Chúng tôi” trên Ứng dụng.
Về nguyên tắc, ban quản trị của Ứng Dụng sẽ chịu trách nhiệm đăng tải các Voucher trên Ứng Dụng. Người bán phải cung cấp thông tin chính xác cho ban quản trị của Ứng Dụng và phải tự giác tuân thủ các quy định về quản lý/ kiểm soát thông tin của Công ty Vui và ứng dụng TAPTAP và tự chịu trách nhiệm đối với những nội dung mà mình cung cấp cho ban quản trị của Ứng Dụng.
Công ty Vui khuyến cáo Người mua nên tìm hiểu kỹ các quy định trước khi cung cấp thông tin cho ban quản trị của Ứng Dụng để tránh những vi phạm không do chủ ý. Để bảo vệ môi trường kinh doanh lành mạnh, Công ty Vui đề nghị Người bán phải cung cấp cho Công ty Vui đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến Sản Phẩm.
Công ty Vui sẽ thực hiện việc kiểm soát thông tin hậu kỳ để đảm bảo tính chính xác của thông tin. Theo đó, mọi hành vi vi phạm của Người mua sẽ bị xử lý theo Quy Chế Hoạt Động của Ứng Dụng và pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, Công ty Vui có quyền chấm dứt hợp đồng dịch vụ khuyến mại trực tuyến với Người bán hoặc chấm dứt quyền thành viên của Người mua vi phạm.
1. Nghiêm cấm các hành vi:
Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ ba, và trái với các chính sách mà Công ty Vui đã đề ra;
Đăng tải các Đơn Hàng Trên Ứng Dụng không đúng, phù hợp với Sản Phẩm mà Người bán thực tế sẽ cung cấp cho Người mua;
Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác;
Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận;
Bài đăng sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sản phẩm của mình với sản phẩm cùng loại của Người bán khác;
Bài đăng, bình luận, đánh giá thiếu chính xác, công bằng, nhằm mục đích giảm uy tín, khiến thành viên khác hiểu sai về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, uy tín của Công ty Vui, Người bán, Người mua;
Gửi thư rác các loại;
Dùng virus, phần mềm độc hại, sử dụng chương trình, công cụ hay bất kỳ hình thức nào can thiệp vào hệ thống, thay đổi cấu trúc dữ liệu, gây ảnh hưởng đến hoạt động của Ứng Dụng hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của Thành Viên khác;
Sao chép hay sửa đổi nội dung Ứng Dụng bao gồm bản quyền, logo, hình ảnh, nhãn hiệu;
Sử dụng thông tin của Người mua khác mà không được đồng ý.
2. Sản phẩm cấm đăng bán:
Rượu các loại;
Động thực vật quý hiếm và chế phẩm từ động vật;
Đồ cổ và các tạo tác nghệ thuật;
Mỹ phẩm đã qua sử dụng;
Tiền giả, con dấu giả;
Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ;
Tiền tệ;
Các chất ma túy (bao gồm cả ma túy tổng hợp), các loại thuốc chỉ bán theo đơn, thuốc kích dục, …;
Các thiết bị giám sát điện tử và thiết bị điện tử khác như thiết bị chia cáp truyền hình, máy quét radar, thiết bị điều khiển tín hiệu giao thông, thiết bị nghe lén;
Các mặt hàng bị cấm vận;
Súng, vũ khí như bình xịt hơi cay, súng gây mê;
Thực phẩm bị nghiêm cấm. Vì sự an toàn của tất cả người dùng, Người Bán không nên đăng bán các loại thực phẩm/ chế phẩm liên quan sau trên Ứng Dụng:
Thuốc: Các mặt hàng được giới thiệu là có tác dụng trong chẩn đoán, cứu chữa, điều trị hoặc phòng ngừa bệnh ở người hoặc động vật; có tác dụng tránh thai, gây mê, hoặc ức chế/ chấm dứt/tăng cường chức năng sinh lý tạm thời hoặc lâu dài (ví dụ: dược phẩm, thuốc giảm cân không nhãn mác xuất xứ hoặc nhãn mác sai);
Thực phẩm độc hại: Thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt quá tỷ lệ cho phép; thực phẩm bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho Người mua trước thời điểm giao dịch;
Các chế phẩm từ sữa chưa thanh tiệt trùng;
Nấm dại;
Bất kì mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người;
Huy hiệu, huy chương, đồng phục hay những vật dụng liên quan đến Chính phủ, Cảnh sát, Quân đội;
Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt;
Thiết bị phá khóa;
Vé xổ số;
Thuốc trừ sâu;
Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các bên thứ ba;
Dịch vụ bất hợp pháp như mại dâm;
Máy chơi cờ bạc;
Các sản phẩm từng bị thu hồi vì lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng;
Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu;
Thuốc lá;
Các hàng hóa cấm, hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
Ghi chú: Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng Thành Viên Ứng Dụng.
3. Hình ảnh:
Không được phép đăng tải các hình ảnh mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, kích động, hoặc mang thương hiệu hay bản quyền của Người bán khác khi chưa được sự đồng ý của chủ sở hữu thương hiệu, bản quyền.
4. Ngôn ngữ:
Thành Viên không được phép dùng ngôn ngữ thô tục, các tiếng lóng khiêu dâm, từ ngữ bạo lực, đe dọa, v.v.
5. Thông tin xấu:
Các thông tin về tài khoản, Sản Phẩm, đơn hàng, đánh giá sản phẩm của Người mua phải đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty Vui, nếu vi phạm, sẽ bị xem là thông tin xấu và bị xử lý theo Đề án này.
6. Chế tài:
Ngay lập tức xóa các Sản Phẩm, thông tin đã đăng trên Ứng Dụng (mà không cần phải thông báo/ cần sự đồng ý từ người đăng tải);
Đình chỉ/ chấm dứt hoạt động của tài khoản, nếu Người mua vi phạm quy định tại Quy chế này;
Phạt tiền hoặc có những chế tài luật pháp cho các hành động vi phạm gây thiệt hại theo quy định của pháp luật Việt Nam.
1. Quyền của Ban Quản Lý Ứng Dụng:
2. Trách nhiệm của Ban quản lý Ứng Dụng:
1. Quyền và trách nhiệm của Người Bán trên Ứng Dụng TAPTAP
2. Quyền và trách nhiệm của Người mua trên Ứng Dụng TAPTAP
3. Quyền và trách nhiệm của trung gian thanh toán trên Ứng Dụng TAPTAP
Quy Chế này có hiệu lực và được áp dụng từ thời điểm được đăng tải trên Ứng Dụng TAPTAP. Người mua và Người bán khi truy cập và sử dụng các dịch vụ trên Ứng Dụng TAPTAP đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Quy Chế này.
Công ty TNHH Thương mại VUI Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 25 Toà Nhà TNR số 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 02873046446 E-mail: info@TAPTAP.com.vn