Vì sao nên chọn giải pháp Loyalty tại TAPTAP? 

Có thể nói, Loyalty là một thuật ngữ đã khá quen thuộc trong các cuộc hội thảo, bàn luận về chiến lược kinh doanh, phát triển doanh nghiệp & đẩy mạnh Marketing trong thời đại số 4.0. Ở các doanh nghiệp lớn, việc ứng dụng Loyalty Marketing trong chiến lược phát triển giờ đây đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều.  

Bắt kịp xu thế, TAPTAP ra đời và phát triển trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp Loyalty hàng đầu tại Việt Nam. Vậy, giải pháp Loyalty tại TAPTAP có gì và vì sao doanh nghiệp nên chọn TAPTAP làm đối tác triển khai chương trình Loyalty của mình? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

giai-phap-loyalty-thumb

TAPTAP là đơn vị cung cấp giải pháp Loyalty hàng đầu tại Việt Nam

1. Giải pháp Loyalty là gì? 

Loyalty hay Loyalty Marketing là một chiến lược Marketing được phát triển nhằm mục đích giữ chân khách hàng, tạo lòng trung thành với thương hiệu thông qua các chương trình như ưu đãi giảm giá, tích điểm đổi thưởng/hoàn tiền, quà tặng miễn phí, chương trình khách hàng thân thiết,… 

Không chỉ là một cách để tri ân khách hàng, chương trình Loyalty còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số sản phẩm cũng như tăng cường mức độ tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. 

2. Giải pháp Loyalty tại TAPTAP 

2.1 TAPTAP là ai? 

Là một nền tảng cung cấp giải pháp Loyalty hàng đầu, TAPTAP ra đời dưới sự bảo trợ của VIG (Vietnam Investment Group) và ngân hàng UOB. Với cách tiếp cận mới mẻ, TAPTAP đã giúp hàng trăm thương hiệu triển khai thành công các chiến dịch Loyalty và giúp họ đạt được thành công trong việc gây ấn tượng, tạo tương tác với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số. 

Hiện tại, với các chiến dịch đã triển khai, ứng dụng TAPTAP đang trở thành một trong những ứng dụng Loyatly hàng đầu với hơn 3.5 triệu người dùng app, sẵn sàng hỗ trợ các thương hiệu trong việc thực hiện chiến dịch Loyalty coalition (Chương trình khách hàng thân thiết liên kết trên app TAPTAP), tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như tăng tương tác của người dùng với thương hiệu. 

taptap-ung-dung-loyalty-hang-dau

TAPTAP là ứng dụng Loyalty hàng đầu với hơn 3.5 triệu người dùng trên app

2.2 Giải pháp Loyalty tại TAPTAP có gì? 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thương hiệu, TAPTAP cung cấp giải pháp Loyalty toàn diện với các ưu điểm vượt trội sau: 

  • Chương trình tích điểm đa dạng: nhằm đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp, TAPTAP cung cấp hai giải pháp tích điểm Loyalty Coalition Private Loyalty, có thể linh động áp dụng cho nhiều tình huống, nguồn lực và mục tiêu của chiến dịch mà thương hiệu muốn triển khai. 
  • Hỗ trợ đẩy mạnh In-app media & tương tác khách hàng (customer engagement) thông qua các ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, với những chiến dịch đang chạy, độ nhận diện của thương hiệu sẽ được tăng lên đáng kể khi các banner, bài tin tức, ưu đãi,… liên quan đến chiến dịch đều được ưu tiên đặt ở trang chủ và mục Hot News của ứng dụng TAPTAP 
  • Chương trình Loyalty đa kênh: Không chỉ hỗ trợ đẩy traffic, tăng tỉ lệ tương tác (engagement rate), độ hiển thị và nhận diện thương hiệu online; TAPTAP còn hỗ trợ thương hiệu chạy các chiến dịch đẩy doanh số, tăng khả năng hiển thị offline cũng như tăng khả năng tiếp xúc với khách hàng tiềm năng khi trưng bày sản phẩm/merchandise tại các điểm bán liên kết sở hữu lượng khách hàng đáng kể. 
  • Thiết kế khung chương trình & triển khai theo yêu cầu của từng doanh nghiệp: Bằng cách phân tích dựa trên số liệu thật cùng với yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra, các chuyên gia từ TAPTAP sẽ tạo ra một chiến lược chạy Loyalty hoàn chỉnh, được thiết kế phù hợp với tệp khách hàng của thương hiệu, giúp đẩy mạnh hiệu quả triển khai. 
  • Nhân sự thực thi là chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn: Sở hữu nhiều profile khủng với thâm niên làm việc lâu năm trong ngành, đội ngũ TAPTAP tự hào đã từng hỗ trợ xây dựng và triển khai chương trình cho 200+ thương hiệu lớn nhỏ. Một điển hình có thể kể đến chính là chương trình Loyalty đa kênh của Nestlé được triển khai bởi TAPTAP đã thu hút đến 90,382 lượt đăng ký, đạt 113% KPI đề ra. 
giai-phap-loyalty-taptap-so-huu-nhieu-uu-diem-vuot-troi

Giải pháp Loyalty TAPTAP sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

3. Ngoài giải pháp Loyalty, TAPTAP còn cung cấp những dịch vụ nào khác? 

Sampling 

Phân phối mẫu thử đa kênh là giải pháp mang tính chiến lược của TAPTAP. Với giải pháp này, TAPTAP cung cấp cho doanh nghiệp một chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với đa dạng kênh, hình thức và địa điểm phân phối. 

TAPTAP sở hữu lợi thế về tính minh bạch trong phân phối mẫu thử thông qua việc kiểm soát chặt chẽ số lượng và thời gian phân phát, báo cáo minh bạch & công khai quy trình hoạt động, tự động hóa việc thu thập thông tin khách hàng để đảm bảo chất lượng dữ liệu. Bên cạnh đó, sử dụng giải pháp Sampling của TAPTAP, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được kha khá chi phí nhờ quy trình vận hành đơn giản, tinh gọn, giảm thiểu và loại bỏ các chi phí không cần thiết. 

O2O Marketing 

Giải pháp O2O (Online to Offline) Marketing tại TAPTAP hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tối đa đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline phù hợp, từ đó thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng và tăng trưởng doanh thu. 

Giải pháp O2O Marketing của TAPTAP sở hữu một số tính năng nổi bật như: 

  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống tích – đổi điểm riêng của thương hiệu, hoặc tham gia hệ thống tích đổi điểm chung của TAPTAP trên app VUI 
  • Ưu tiên hiển thị khuyến mãi trên các vị trí bắt mắt của ứng dụng VUI, gửi voucher đa dạng phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau 
  • Khuyến khích người dùng tương tác với thương hiệu thông qua các trò chơi trên app 
  • Tăng cường hiển thị tới người dùng phù hợp thông qua quảng cáo trên app 
  • Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng thông qua các dữ liệu thu thập được và các phân tích về hành vi người dùng 
o2o-ho-tro-tang-tuong-tac-nguoi-dung-voi-thuong-hieu

O2O Marketing với nhiều hoạt động và tính năng thú vị giúp tăng tương tác của người dùng với thương hiệu

Chuyển đổi số doanh nghiệp 

TAPTAP cung cấp giải pháp Chuyển đổi số toàn diện, hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp trong việc triển khai các chiến dịch chuyển đổi số, gồm: 

  • Giải pháp nền tảng chăm sóc khách hàng: với giải pháp này, TAPTAP hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng, đồng thời linh hoạt điều chỉnh chiến lược và timeline thực thi theo nhu cầu của doanh nghiệp. Một số dịch vụ nổi bất trong giải pháp này gồm có: Tư vấn chiến lược chăm sóc khách hàng gắn liền với Loyalty; Phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng trên website và ứng dụng; Triển khai và tùy chỉnh hệ thống quản lý khách hàng CRM; Tích hợp hệ thống và phân tích dữ liệu khách hàng 
  • Giải pháp thương mại điện tử ngành hàng B2B: Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng nền tảng thương mại điện tử phục vụ cho nhóm khách hàng F&B online. Một số tính năng nổi bật trong gói giải pháp này gồm có: Phát triển nền tảng bán hàng và thanh toán cho F&B, Hệ thống đặt hàng và giao hàng tự động, Quản lý và phân tích hành vi người dùng giúp tăng trưởng CLV, Tích hợp với ERP, Call Center, POS, Marketing Automation, … 
  • Giải pháp phát triển hệ thống phần mềm: với giải pháp này, TAPTAP hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, triển khai và tối ưu hóa hệ thống phần mềm từ ý tưởng đến vận hành thực tế. Với đội ngũ chuyên gia 10-20 năm kinh nghiệm, TAPTAP tự tin cung cấp đến khách hàng doanh nghiệp các chiến lược hữu ích, tận dụng và tối đa hóa lợi ích mà công nghệ hiện đại như AI, machine learning mang lại. 
  • Giải pháp Gamification: Bên cạnh các chương trình Loyalty, việc sử dụng gamification để thu hút tương tác khách hàng đã trở thành một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong vài năm qua. Giải pháp Gamification của TAPTAP hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế và phát triển trò chơi theo brand identity, thu hút tương tác từ khách hàng, giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn trên web/app, đồng thời tối ưu hóa cơ chế trò chơi, giải thưởng và hiệu suất đầu tư. 
  • Giải pháp sàng lọc & phân tích dữ liệu: Giải pháp của TAPTAP hỗ trợ doanh nghiệp làm chủ data, từ đó đưa ra những quyết định hiệu quả dựa trên phân tích dữ liệu. Giải pháp này tham gia vào tất cả các khâu, từ thu thập, chuyển đổi, phân tích dữ liệu, cho đến việc sử dụng các phân tích để hiểu hơn về tệp khách hàng, về hành trình chuyển đổi mua hàng, từ đó tối ưu hiệu quả ROI. 
taptap-cung-cap-da-dang-giai-phap-ho-tro-tang-truong-thuong-hieu

TAPTAP cung cấp đa dạng giải pháp, hỗ trợ tăng trưởng tương tác của người dùng với thương hiệu và thúc đẩy doanh số

Mong rằng với bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về giải pháp Loyalty tại TAPTAP. Chúng tôi tin rằng, với năng lực của đội ngũ hiện tại cùng kinh nghiệm triển khai đa dạng mô hình Loyalty, TAPTAP sẽ là lựa chọn phù hợp để trở thành đối tác triển khai chương trình Loyalty cho thương hiệu của bạn. 

Đăng ký tư vấn ngay!